Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đồ uống detox giúp bụng phẳng là có thật!

Có rất nhiều công thức đồ uống detox khác nhau, thường được làm từ các loại trái cây tươi với hương vị đa dạng, rau xanh hoặc thảo dược. Bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà bằng việc kết hợp những nguyên liệu tùy thích. Đồ uống detox tự làm này không chứa chất tạo ngọt, chất phụ gia… nên là nước uống an toàn lại chứa ít calo, rất thích hợp cho người đang trong hành trình giảm cân.

Đồ uống detox giúp bụng phẳng là có thật! Hãy thử với ly nước đơn giản, siêu rẻ ai cũng có thể làm này - Ảnh 1.

Có rất nhiều công thức đồ uống detox khác nhau, thường được làm từ các loại trái cây tươi với hương vị đa dạng, rau xanh hoặc thảo dược.

Và không chỉ hỗ trợ giảm cân, đồ uống detox còn có tác dụng loại bỏ độc tố, thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cân bằng mức độ pH trong cơ thể, cải thiện tâm trạng, tăng cường sức khỏe da, giúp da bóng khỏe, tăng cường miễn dịch và năng lượng.

Đồ uống detox giúp hỗ trợ giảm cân bằng cách nào? Đồ uống detox hoạt động chủ yếu bằng cách loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và kết quả là giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Nó khuyến khích gan để loại bỏ độc tố, cung cấp chất dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể… Uống nước detox cải thiện sự trao đổi chất, ngăn chặn sự thèm ăn và đốt cháy chất béo, đặc biệt là đốt cháy mỡ bụng, giúp bụng phẳng.

Đồ uống detox giúp bụng phẳng là có thật! Hãy thử với ly nước đơn giản, siêu rẻ ai cũng có thể làm này - Ảnh 2.

Uống nước detox cải thiện sự trao đổi chất, ngăn chặn sự thèm ăn và đốt cháy chất béo.

Đồ uống detox từ dâu tây và bưởi giúp bụng phẳng

Không chỉ giảm cân, đồ uống từ dâu tây và bưởi sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại bụng phẳng. Theo Health, dâu tây chứa hàm lượng chất xơ cao giúp ngăn chặn sự thèm ăn và điều chỉnh lượng đường trong máu. Dâu tây cũng chứa anthocyanin và axit ellagic giúp giảm cân theo hai cách. Anthocyanin làm tăng sản xuất các hormone gọi là adiponectin trong cơ thể, ngăn chặn sự thèm ăn và kích thích sự trao đổi chất. Dâu tây còn là một loại thực phẩm chống viêm giúp hỗ trợ phục hồi chức năng bình thường đối với các hormone giảm cân.

Bên cạnh đó, bưởi là một loại trái cây lành mạnh, cung cấp nguồn vitamin C và vitamin E tuyệt vời. Các vitamin này làm giảm tổn thương tế bào và cải thiện tuần hoàn máu. Nước bưởi được coi là nước ép có khả năng đốt cháy chất béo tốt nhất.

Đồ uống detox giúp bụng phẳng là có thật! Hãy thử với ly nước đơn giản, siêu rẻ ai cũng có thể làm này - Ảnh 3.

Không chỉ giảm cân, đồ uống từ dâu tây và bưởi sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại bụng phẳng.

Ngoài ra, đồ uống detox này còn có dưa chuột cực lợi tiểu nhờ hàm lượng nước cao. Đặc tính này làm cho chúng trở nên tuyệt vời khi xả chất độc trong cơ thể và giữ cho làn da bạn ngậm nước trong quá trình giảm cân. Giữ nước cũng sẽ gửi tín hiệu lên não rằng bạn đang no đủ, từ đó ngăn chặn việc ăn quá nhiều.

Để làm đồ uống detox giảm cân từ những nguyên liệu này, bạn cần chuẩn bị:

- 2 lít nước.

- 3-5 quả dâu tây thái lát.

- 1 lát dưa chuột.

- 1 quả bưởi thái lát.

Bạn chỉ cần kết hợp tất cả những thành phần này trong bình lớn, làm lạnh 30 phút, đồ uống của bạn đã sẵn sàng.

Đồ uống detox giúp bụng phẳng là có thật! Hãy thử với ly nước đơn giản, siêu rẻ ai cũng có thể làm này - Ảnh 4.

Đồ uống detox này còn có dưa chuột cực lợi tiểu nhờ hàm lượng nước cao.

Không nhịn ăn để uống nước detox giảm cân

Đồ uống detox quả thực đem lại hiệu quả giảm cân, nhất là khả năng làm phẳng bụng vô cùng tuyệt vời nhưng không phải vì thế mà chúng ta lạm dụng. Theo ThS.BS Dzoãn Thị Tường Vy (Nguyên trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198), khẩu phần dinh dưỡng cân bằng phải bao gồm 4 chất: đường bột - đạm - béo - vitamin và khoáng chất.

Nếu bữa ăn không được cung cấp đủ 4 chất này nghĩa là cơ thể bạn đang bị lệch chuẩn dinh dưỡng, không đủ chất dinh dưỡng. BS Vi khẳng định: "Muốn giảm cân hay thải độc cơ thể cũng cần tuân thủ nguyên tắc dinh dưỡng cân bằng, nếu không cơ thể sẽ không có năng lượng để hoạt động. Người lao động chân tay cần phải có năng lượng. Người lao động trí óc cũng cần phải có năng lượng". 

Đồ uống detox giúp bụng phẳng là có thật! Hãy thử với ly nước đơn giản, siêu rẻ ai cũng có thể làm này - Ảnh 5.

Đồ uống detox quả thực đem lại hiệu quả giảm cân, nhất là khả năng làm phẳng bụng vô cùng

Điều đó cho thấy khi sử dụng đồ uống detox từ bưởi, dưa chuột, dâu tây hay bất cứ loại đồ uống nào cũng cần đảm bảo cân bằng dinh dưỡng mỗi bữa. Bạn có thể ăn ít đi chứ không được nhịn hoàn toàn để detox vừa an toàn vừa giảm mỡ thành công.

"Nếu muốn detox cơ thể hiệu quả hơn, cách tốt nhất là bạn nên duy trì đều đặn thói quen ăn chay 1 ngày/ tuần. Các ngày trong tuần tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước lọc để detox cơ thể hiệu quả, tránh tiền mất tật mang", ThS.BS Doãn Thị Tường Vi khuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét